Trong khuôn khổ Hội nghị, nhằm chia sẻ một số kinh nghiệm về việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, Ban tổ chức đã mời Bà Trần Tuệ Tri – Tổng Giám đốc Chuỗi nhà
thuốc Pharmacity/Tác giả sách “Thương hiệu Việt Nam – Thời khắc vàng”, cố vấn Tổ chức Vietnam Brand Purpose đến tham dự và cùng bàn về chủ đề “Thương hiệu Việt – Thời khắc vàng”. Với hoạt động tương tác thú vị cùng với những chia sẻ bổ ích về tầm quan trọng trong việc tạo dấu ấn và giữ vững bản sắc giá trị thương hiệu, diễn giả Trần Tuệ Tri đã giúp các Doanh nghiệp có thêm định hướng để xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu Việt để ngày càng bứt phá trong tương lai.
Đặc biệt trong Hội nghị kết nối đầu tư và giao thương tại tỉnh Ninh Thuận, 09 ký kết đã được thực hiện dưới sự chứng kiến của lãnh đạo và doanh nghiệp 2 bên,
khởi đầu cho sự hợp tác và phát triển không ngừng của doanh nghiệp TP. Thủ Đức và Ninh Thuận. 09 ký kết gồm:
Cùng với sự phát triển của doanh nghiệp, các doanh nhân thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Thủ Đức còn tích cực trong công tác thiện nguyện tại các vùng sâu, vùng xa của Tổ quốc. Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp thành phố Thủ Đức và Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng của Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM trao tặng 02 căn nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
(Còn tiếp)